Pages

Tuesday, August 25, 2020

หญิงโพสต์แฉ ซื้อกุ้งจากตลาดดังย่านจตุจักร พบตะปูใส่ในก้าม หวังเพิ่มน้ำหนัก - ช่อง 7

sakonsahom.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ร้องซื้อกุ้งกิโลกรัมละ 950 บาท จากตลาดชื่อดัง กลับพบว่าในก้ามของกุ้งมีการนำตะปูที่ตัดหัวแล้ว ยัดใส่เข้าไปเพื่อเพิ่มน้ำหนัก ขณะที่ร้านและฟาร์มกุ้งยืนยันไม่ได้เป็นคนทำ
    
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เตือนภัย หลังจากเธอซื้อกุ้งจากตลาดสดชื่อดังย่านจตุจักร ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายอาหารคุณภาพจำนวนมาก แต่กลับพบตะปูสอดไส้อยู่ในก้ามของกุ้ง เพื่อให้กุ้งมีน้ำหนักมากขึ้นกว่าปกติ

วานนี้ (25 ส.ค.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของคลิปดังกล่าว โดยเธอเล่าให้เราฟังว่าซื้อกุ้งแม่น้ำจากตลาดดังกล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ราคากิโลกรัมละ 950 บาท ได้กุ้งทั้งหมด 7 ตัว รวมน้ำหนัก 2 กิโลกรัม ราคา 1,900 บาท แต่ระหว่างที่นำมาย่าง กลับพบตะปูยาวซุกซ่อนอยู่ในก้ามของกุ้งจำนวน 4 ตัว จึงนำมาโพสต์เตือนสำหรับใครที่ซื้อกุ้งมา ให้ตรวจสอบให้ดีก่อนรับประทาน

เธอยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก ไม่คิดว่าผู้ขายจะกล้านำตะปูยัดใส่ก้ามกุ้ง เพื่อหากำไรจากลูกค้า ซึ่งกุ้งดังกล่าวตั้งใจจะซื้อมาให้ลูกกิน แต่ผิดหวังต้องทิ้งทั้งหมด โดยตะปูที่พบบางตัวเป็นสนิมด้วยซ้ำ ล่าสุดผู้เสียหายได้ติดต่อไปยังตลาดดังกล่าว เพื่อสอบถามเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าของร้านขอรับผิดชอบด้วยการคืนเงินค่ากุ้งทั้งหมด 1,900 บาท

โดยทีมข่าวได้เข้าตรวจสอบตลาดที่หญิงสาวเจ้าของคลิป อ้างว่าเป็นตลาดที่เธอซื้อกุ้งดังกล่าวมา ซึ่งอยู่ที่ย่านจตุจักร พนักงานของร้าน เล่าว่า ลูกค้าคนดังกล่าวได้มาซื้อกุ้งที่ร้านจริง ต่อมามีคลิปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ว่าพบตะปูในก้ามกุ้ง ทางร้านยืนยันว่าไม่ได้ยัดตะปูใส่ก้ามกุ้งอย่างแน่นอน โดยทางร้านเปิดมานานกว่า 20 ปีแล้ว ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนาน จึงไม่ใช้วิธีใส่ตะปูในก้ามกุ้ง เพื่อเพิ่มน้ำหนักอย่างแน่นอน

หลังเกิดเหตุได้สอบถามฟาร์มกุ้งที่นำมาส่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทางฟาร์มก็ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ตะปูใส่ก้ามกุ้งอย่างแน่นอน จึงอยากให้ผู้ที่ทำแสดงตัวออกมา เพราะทำให้ทางร้านได้รับความเสียหาย ที่ผ่านมาทางร้านจะมีเครื่องตรวจจับโลหะ เพื่อตรวจสอบกุ้งแต่ละตัว แต่ยอมรับว่าวันที่ลูกค้ารายนี้มาซื้อกุ้ง ไม่ได้ใช้เครื่องตรวจจับโลหะ ทำให้ไม่รู้ว่ามีตะปูยัดอยู่ในก้ามกุ้ง

ขณะที่ ผู้เสียหายอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อหาต้นตอของคนที่นำตะปูมายัดใส่ก้ามกุ้งในครั้งนี้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำกับใครอีก

Let's block ads! (Why?)



"น้ำหนัก" - Google News
August 26, 2020 at 07:59AM
https://ift.tt/2EwHkGf

หญิงโพสต์แฉ ซื้อกุ้งจากตลาดดังย่านจตุจักร พบตะปูใส่ในก้าม หวังเพิ่มน้ำหนัก - ช่อง 7
"น้ำหนัก" - Google News
https://ift.tt/2XSuS9P
Home To Blog

No comments:

Post a Comment