Pages

Monday, August 17, 2020

ตร.แจงคดี 3 ศพ แม่ลูกเมืองตรังให้น้ำหนักทุกประเด็น รอผลเขม่าดินปืน - ไทยรัฐ

sakonsahom.blogspot.com

รองโฆษก ตร. เผยคดียิง 3 ศพแม่ลูก ผจก.ธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง ตายคาเตียงในบ้าน เบื้องต้นยังต้องรอผลการชันสูตรศพ และผลตรวจเขม่าดินปืนก่อน ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นการตายใดๆ ทิ้งไป

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.63 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวถึงถึงกรณีที่สื่อออนไลน์ รายงานว่า "พบ 3 ศพ สาวผู้จัดการธนาคาร-ลูก 2 คน ถูกยิงดับคาเตียง” ในพื้นที่ สภ.เมืองตรัง จ.ตรัง นั้น ได้รับรายงานจาก สภ.เมืองตรัง ว่า เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 63 เวลาประมาณ 12.00 น. พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุ พบศพภายในบ้านเลขที่ 100/143 สวนสาธารณะพรุชี หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์จากโรงพยาบาลตรัง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 คน เป็นหญิง 2 คนอายุ 45 ปี (มารดา) และอายุ 14 ปี (บุตรสาว) และชาย 1 ราย อายุ 16 ปี (บุตรชาย) และพบอาวุธปืนของกลางขนาด .38 อยู่ในบริเวณมือขวาของผู้เสียชีวิต (บุตรชาย)

รองโฆษก ตร.กล่าวต่อว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณโดยรอบ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนที่มือของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย และได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลตรัง เพื่อชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิต จากนั้นพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดๆ ที่เป็นปมเหตุสังหารทั้ง 3 ศพทิ้งไป

รองโฆษก ตร.กล่าวด้วยว่า เนื่องจากคดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และพยานหลักฐานที่มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงในคดี ประกอบกับยังต้องรอผลตรวจจากเเพทย์ ผลการตรวจที่เกิดเหตุ การตรวจคราบเขม่าดินปืน และพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมาประกอบ เพื่อพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"น้ำหนัก" - Google News
August 17, 2020 at 03:55PM
https://ift.tt/3g1mqvF

ตร.แจงคดี 3 ศพ แม่ลูกเมืองตรังให้น้ำหนักทุกประเด็น รอผลเขม่าดินปืน - ไทยรัฐ
"น้ำหนัก" - Google News
https://ift.tt/2XSuS9P
Home To Blog

No comments:

Post a Comment