Pages

Wednesday, June 24, 2020

ประสบการณ์ลดน้ำหนัก 5 กิโล ใน 7 สัปดาห์ | TrueID In-Trend - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

sakonsahom.blogspot.com

         ตอนนั้นไม่กล้าชั่งน้ำหนัก เนื่องจากกลัวไม่ลด จึงตั้งใจว่าทำให้ครบ 1 เดือน แล้วชั่งทีเดียวไปเลย เมื่อเข้าสัปดาห์ที่ 2 เริ่มพัฒนา เดิน ๆ วิ่ง ๆ ได้วันละ 3 กิโลเมตร ตอนนั้นรู้สึกดีมาก ๆ จากนั้นสัปดาห์ที่ 3 พัฒนาการเราดีขึ้นมาก เราสามารถวิ่ง 3 กิโลเมตรได้โดยไม่หยุดเดิน ตอนนั้นรู้สึกดีใจกับตัวเองอย่างมาก และตั้งใจจะทำให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เข้าสัปดาห์ที่ 4 หรือครบ 1 เดือน ต้องบอกก่อนว่าเราไม่มีหลุดเลย ไปวิ่งสม่ำเสมอ ประมาณสัปดาห์ละ 5-6 วัน แล้วเรื่องอาหาร เราไม่หลุดไปกินของหวาน ของทอดเลย เมื่อไปชั่งน้ำหนักในรอบ 1 เดือน ปรากฏว่าาา

น้ำหนัก 50.8ภาพถ่ายโดยนักเขียน

        นักหนักลงมาเหลือ 50.8 จาก 53.5 เท่ากับว่า ลดมา 2.7 กิโลกรัม ตอนนั้นดีใจมาก มีพลังที่จะไปต่อ ตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะไปให้ถึง 48 กิโลกรัมให้ได้ ตอนนั้นจำได้ว่า เปิดฟังยูทูบทุกวัน หาแรงบันดาลใจ หาวิธีการออกกำลังกาย วิธีการวิ่ง วิธีการกินอาหาร ตอนนั้นเหมือนเสพติดสิ่งเหล่านี้ไปเลย พอดูยูทูบบ่อย ๆ หาความรู้เพิ่มเติมมากขึ้น ค้นพบว่าเราต้องเวทเทรนนิ่ง เพื่อให้ร่างกายเฟิร์มและกระชับ เมื่อเข้าสัปดาห์ที่ 5 จึงตัดสินใจทำบอดี้เวทตามยูทูบทุกวันหลังจากวิ่งเสร็จ ลืมบอกไปว่าในสัปดาห์ที่ 5 เราวิ่งได้วันละ 4-5 กิโลเมตรโดยไม่ต้องหยุดพัก ตอนนั้นปลื้มใจกับตัวเองมาก ในช่วงสัปดาห์ที่ 6 เราวิ่งเหมือนเดิม วันละ 4-5 กิโลเมตร และทำบอดี้เวทตามยูทูบ 10 นาที เรื่องอาหารเราไม่เคยหลุดเลย เราใจแข็งมาก ๆ พอถึงสัปดาห์ที่ 7 เราลองมานับวันดูทำให้รู้ว่า เราออกกำลังกายมาทั้งหมดประมาณเกือบ 2 เดือนแล้ว จึงตัดสินใจไปชั่งน้ำหนักอีกครั้ง ปรากฏว่าาาา

น้ำหนัก 48.3ภาพถ่ายโดยนักเขียน

ตอนนั้นดีใจมากที่สุด ไม่คิดว่าจะมาถึงเป้าหมายได้จริง ๆ ดีใจมาก ๆ ช่วงนั้นคนทักเยอะมากว่าผอมลง เราถือว่าตัวเองประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักครั้งนี้ มาดูรูปหลังลดน้ำหนักสำเร็จ

48.4

ผลจากการบอดี้เวทภาพถ่ายโดยนักเขียน

นี่คือผลลัพธ์ของเราเอง ลดมา 5.2 กิโลกรัม ในเวลา 7 สัปดาห์ โดยไม่เคยอดอาหารสักมื้อ ย้ำ! ไม่เคยอดอาหารแม้แต่มื้อเดียว ไม่ต้องใช้เงินเยอะแยะอะไร เราใช้ความมุ่งมั่นและอดทน

         หากวิธีของเราอาจจะไม่ถูกต้อง หรือมีส่วนไหนไม่เหมาะสม ต้องขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ อยากให้ทุกคนที่ต้องการลดน้ำหนัก มุ่งมั่นและอดทนทำให้ได้ 

Let's block ads! (Why?)



"น้ำหนัก" - Google News
June 24, 2020 at 04:51PM
https://ift.tt/2Z2eDY5

ประสบการณ์ลดน้ำหนัก 5 กิโล ใน 7 สัปดาห์ | TrueID In-Trend - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"น้ำหนัก" - Google News
https://ift.tt/2XSuS9P
Home To Blog

No comments:

Post a Comment