Pages

Monday, June 29, 2020

"ตั๊กแตน" ถูกแฟนๆ คอมเมนต์รัว หลังลงคลิปใหม่เผยน้ำหนักตัวหลังไดเอท 5 วัน - Sanook

sakonsahom.blogspot.com

นอกจากการทำธุรกิจส่วนตัวและถ่ายรายการต่างๆ แล้ว ช่วงนี้ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ก็ได้ผุดโปรเจกต์ใหม่ ซึ่งก็คือการแข่งขันลดน้ำหนักตัวกับนุ่นแม่บ้านคนสนิท ที่เธอเคยชวนมาเล่นมิวสิควิดีโอ "บ่มีผัวบ่ตายตั๊วค่ะ" โดยล่าสุดเธอได้อัปเดตชีวิตช่วงลดน้ำหนักตัวในวิดีโอไดอารี่ประจำวันด้วย 

โดยคอนเทนต์การลดน้ำหนักของตั๊กแตนได้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ซึ่งเธอและนุ่นได้ชั่งน้ำหนักก่อนจะโพสต์คลิปในเพจตัวเอง ซึ่งในคลิปดังกล่าวตั๊กแตนได้เผยว่าตัวเองมีน้ำหนักอยู่ที่ 70.5 กิโลกรัม และตั้งเป้าหมายจะลดน้ำหนักจนถึงวันที่ 1 ตุลาคม

คลิกชมคลิปการชั่งน้ำหนักครั้งแรกของ ตั๊กแตน ชลดา ได้ที่นี่

ล่าสุดหลังจากผ่านไป 6 วัน ตั๊กแตน ชลดา เองก็ได้มาชั่งน้ำหนักรอบล่าสุด พร้อมเผยว่าปัจจุบันนี้เธอมีน้ำหนักอยู่ที่ 70.2 กิโลกรัม พร้อมกล่าวว่าเธอพยายามลดน้ำหนักด้วยการหลีกเลี่ยงแป้งและน้ำตาล ก่อนจะเผยมื้ออาหารที่เธอตั้งใจทานต้มยำ หมูยอลวก และ ผลไม้ ซึ่งหลังจากลงคลิปดังกล่าว ก็มีแฟนๆ เข้ามาแนะนำมื้ออาหาร รวมถึงการออกกำลัง และให้กำลังใจตั๊กแตนจำนวนมาก 

คลิกชมคลิปการลดน้ำหนักวันที่ 5 ของตั๊กแตน ชลดา

นอกจากวิดีโอไดอารี่การลดน้ำหนักแล้ว ล่าสุดตั๊กแตน ชลดา เองก็เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "ปลงบ่ตก" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยผลงานดังกล่าวจะอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 13 ของตั๊กแตน ชลดา ที่จะปล่อยใน JOOX Music Application และ Sanook Music 

Let's block ads! (Why?)



"น้ำหนัก" - Google News
June 30, 2020 at 11:42AM
https://ift.tt/2Zq6r4l

"ตั๊กแตน" ถูกแฟนๆ คอมเมนต์รัว หลังลงคลิปใหม่เผยน้ำหนักตัวหลังไดเอท 5 วัน - Sanook
"น้ำหนัก" - Google News
https://ift.tt/2XSuS9P
Home To Blog

No comments:

Post a Comment